Cotter School – Trường Trung Học Tư Thục Nội Trú tại Minnesota

Xem nhanh bài viết

Trường trung học tư thục Cotter School

Tổng quan về trường trung học tư thục Cotter School

Loại trường: Private | Boarding | Coed 

Nhận học sinh lớp: từ lớp 8-12

Website: https://www.cotterschools.org/

Địa chỉ: 1115 West Broadway Street Winona, MN 55987

Số điện thoại: +1.507.453.5000

Số lượng học sinh: 366

Trường dành cho: cả nam và nữ sinh

Sinh viên quốc tế: 25% 

Số học sinh VN:

Tỉ lệ học sinh/giáo viên: 11:1

Học phí (Vui lòng liên hệ 195 Global để cập nhật học phí mới nhất)

  • Học phí nội trú: $48,000 
  • Học bổng: lên tới 43% tương đương khoảng $19.000 
  • Tổng phí sau học bổng chỉ từ $29.000

Một số trường đại học tiêu biểu chấp nhận học sinh của trường

Arizona State University, Auburn University, Augsburg College, Beloit College, Bethel University, Boston University, Carleton College, Chinese University of Hong Kong, College of San Mateo, College of St. Benedict, Emory University, Enlist in the U.S. Army, Gustavus Adolphus College, Hawai’i Pacific University, Iowa State University, Johns Hopkins University, Lawrence University, Luther College, Michigan State University, Ohlone College, Pennsylvania State University, Princeton University, Rutgers The State University of New Jersey, St. Catherine University, St. John’s University…

Giới thiệu về trường trung học tư thục Cotter School

Nằm trải rộng trên 45 mẫu đất Anh xinh đẹp tại Winona, Minnesota, trường Cotter là ngôi nhà chung của cả trung học cơ sở lẫn trung học phổ thông. Mỗi học sinh tại đây đều có cơ hội trải nghiệm một hành trình học tập phong phú và toàn diện. Dù là một ngôi trường Công giáo nhưng Cotter School luôn chào đón học sinh đến từ mọi tôn giáo. 

Trường luôn chuẩn bị cho các bạn bước vào giảng đường đại học thông qua các chương trình học đa dạng, trong đó nổi bật là các khóa học Xếp lớp Nâng cao (AP). Những khóa học này không chỉ giúp học sinh rèn luyện tư duy phê phán mà còn mang đến cơ hội nhận được tín chỉ đại học. 

Đặc biệt, Cotter còn cung cấp thêm hai chương trình khác: Chương trình Tín chỉ Đại học Nâng cao (PACC) cho phép học sinh song song đăng ký học tại Đại học St. Mary và chương trình Project Lead The Way (PLTW) giúp học sinh có thể nhận được tín chỉ đại học cho các môn khoa học.

Ngoài ra, chương trình Lựa chọn Giáo dục Sau Trung học (PSEO) còn mở ra cánh cửa để các bạn trở thành sinh viên bán thời gian tại cả Cotter và một trường đại học địa phương.

Trường Trung học Cotter Schools | duhocnamphong.vn

Vị trí tọa lạc của trường trung học Cotter School

Trường trung học Cotter School tọa lạc tại Winona, Minnesota, một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ sông Mississippi. Minnesota, thường được mệnh danh là “Vùng đất 10.000 hồ”. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, từ những khu rừng già nguyên sinh đến những hồ nước trong xanh.

Thủ phủ của tiểu bang là Saint Paul – một thành phố lịch sử và văn hóa. Còn Minneapolis là trung tâm kinh tế sôi động với nhiều tập đoàn lớn. Minnesota cũng là quê hương của những mùa đông tuyết trắng tuyệt đẹp. Tạo điều kiện cho các hoạt động mùa đông thú vị như trượt tuyết, trượt băng. Với nền giáo dục chất lượng cao, nền kinh tế đa dạng và môi trường sống trong lành, Minnesota là một trong những tiểu bang đáng sống của Hoa Kỳ.

Những điểm nổi bật của Cotter School

  • #1 Winona về STEM
  • #1 Winona về Thể thao
  • Xếp hạng A trên Niche
  • #6 of 7 in Best High Schools for the Arts in Minnesota (Theo Niche)
  • #7 of 9 in Best Boarding High Schools in Minnesota (Theo Niche)
  • #11 of 24 in Best Catholic High Schools in Minnesota (Theo Niche)
  • Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp: 100% 
  • Điểm SAT trung bình: 1330
  • Điểm ACT trung bình: 25

Các khóa học nâng cao (AP): 

AP Lịch sử Hoa Kỳ, AP Calculus AB, AP Calculus BC, Văn học và thành phần AP, Ngôn ngữ và thành phần AP, Vật lý AP

Các môn thể thao tại Cotter School

  • Mùa thu: Bóng đá nam/nữ, bóng bầu dục nam, bóng chuyền nữ, chạy việt dã nam/ nữ, quần vợt nữ
  • Mùa đông: Bóng chày nam, bóng mềm nữ, quần vợt nam, điền kinh nam/nữ
  • Mùa xuân: Bóng rổ nam/nữ
  • Thể thao phối hợp: Bơi lặn nam/nữ, thể hình nữ, trượt tuyết băng đồng nam/nữ, khúc côn cầu nam/nữ, đô vật nam, gôn nam/nữ

Chương trình nghệ thuật

Hơn 20 câu lạc bộ (Hội đồng học sinh, Nhà hát, Nhạc kịch, Hội danh dự quốc gia, CLB tranh luận, Speech Team, Mock Trial, Mô hình lập pháp, CLB kỷ yếu, CLB nghe nhạc, CLB sách, Parmies, CLB báo chí, CLB chụp ảnh, CLB cờ vua, History Day, CLB điền kinh, spa, Đội tuyển Toán, CLB đạp xe) ; Sân khấu & Âm nhạc. 

Cuộc sống học tập tại Cotter School

Các phòng học tại Cotter School được trang bị thiết bị giảng dạy hiện đại, hỗ trợ việc nghiên cứu và học tập. Thư viện với hàng ngàn đầu sách và tài liệu đáp ứng nhu cầu đọc và nghiên cứu của học sinh.

Trường có 5 khu ký túc xá hiện đại, phân chia theo giới tính, tạo không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự tương tác giữa học sinh. Phòng ở đầy đủ tiện nghi, với học sinh lớp 9 và 10 thường chia sẻ phòng, còn học sinh lớp 11 trở lên có thể chọn phòng đơn.

Ngoài ra, ký túc xá còn có bếp sinh viên và trung tâm giải trí John Nett giúp học sinh thư giãn. Trường sở hữu các sân thể thao hiện đại như sân bóng đá, bóng chày và tennis trong nhà. Phòng gym Centennial Gymnasium đầy đủ thiết bị, và Nhà hát St. Cecilia Theatre là nơi diễn ra các sự kiện nghệ thuật và biểu diễn của trường.

Du học trường Cotter School cùng 195 Global

Nếu ba mẹ muốn tìm hiểu thêm về trường trung học Cotter School cũng như chương trình học bổng của trường, hãy liên hệ 195 Global. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất cho trường hợp của gia đình, mang đến trải nghiệm du học tốt nhất cho bé.

Chia sẻ bài viết

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại một bình luận

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nổi bật

Chuyên mục

Gallery