Du học Canada tại trường Cao đẳng Seneca

Xem nhanh bài viết

Du học Canada tại trường cao đẳng Seneca 

Được thành lập từ năm 1967, Seneca College là trường cao đẳng công lập được chính phủ Canada công nhận. Trường đã tích cực tham gia vào lĩnh vực giáo dục quốc tế trong nhiều thập kỷ và hiện đang thu hút hơn 90,000 sinh viên mỗi năm (bao gồm cả học viên toàn thời gian và bán thời gian), trong đó có 9,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Cao đẳng Seneca có học viện Anh ngữ nhằm chuẩn bị sinh viên quốc tế sau trung học, giúp họ có nền tảng và kiến thức tiếng Anh căn bản trước khi tham gia chương trình học chính thức. Đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu có thể kéo dài từ hai tháng đến hơn một năm.

Seneca thiết lập nhiều mối quan hệ đối tác với các tổ chức quốc tế và mở rộng hoạt động nghiên cứu ứng dụng, tạo cơ hội cho sinh viên thực tập và học hỏi kinh nghiệm với những tổ chức này.

SENECA COLLEGE – TRƯỜNG CAO ĐẲNG LỚN NHẤT TẠI CANADA NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ CHÍNH PHỦ

Các khu học xá tại cao đẳng Seneca

Seneca có nhiều khu học xá đặt tại thành phố Toronto và khu vực Great Toronto Area (GTA). Khi học và sống ở Toronto, sinh viên sẽ trải nghiệm hệ thống giao thông công cộng rộng lớn và hiện đại, đứng thứ 3 trên thế giới.

Thêm vào đó, họ sẽ có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa đa dạng, với 50% dân số không phải là người bản địa. Sinh viên Seneca có thể di chuyển bằng xe hơi, sử dụng các phương tiện công cộng, và thậm chí có dịch vụ xe buýt miễn phí hàng ngày giữa các cơ sở.

Với 7 cơ sở hiện đại ở các khu vực Toronto, York và Peterborough, sinh viên được học tập trong môi trường có phòng thí nghiệm tiện nghi, lớp học quy mô nhỏ, và có sự hỗ trợ từ trung tâm khởi nghiệp Seneca HELIX.

6 khu học xá chính của trường:

  • Newnham
  • Markham
  • Seneca@York
  • King
  • Peterborough
  • Jane

4 khu học xá cộng đồng:

  • Newmarket
  • Vaughan
  • Scarborough
  • Yorkgate

Học viện Seneca International Academy

Đây là học viện dành riêng cho sinh viên quốc tế, trực thuộc Seneca College. Seneca tự hào là trường cao đẳng công lập đầu tiên tại Toronto mở đầu cho môi trường đào tạo giáo dục quốc tế tại khu học xá Markham.

SIA cung cấp hơn 20 ngành học, từ Kinh doanh đến Công nghệ thông tin, thu hút sự quan tâm của sinh viên quốc tế. Ngoài ra, Viện Anh Ngữ của Seneca (ELI) cũng được mở tại đây để hỗ trợ sinh viên quốc tế cải thiện khả năng ngôn ngữ và chuẩn bị cho chương trình học chuyên ngành.

Đặc biệt, bên cạnh các dịch vụ cho sinh viên Seneca, SIA còn cung cấp nhiều hỗ trợ đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế, bao gồm các workshop và sự kiện giúp họ học tập, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm việc làm, giải trí cũng như các vấn đề liên quan đến di trú.

Những điểm nổi bật của cao đẳng Seneca

95% các chương trình học của Seneca có các kỳ thực tập có lương hoặc kiến tập tại các công ty, doanh nghiệp tại Canada.

Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm trong lĩnh vực của họ sau 3 đến 6 tháng.

Xếp hạng # 1 tại tỉnh bang Ontario có các chương trình liên kết, chuyển tiếp lên các trường đại học (hơn 60 đối tác) nổi tiếng tại Canada như University of Toronto, York, Ryerson, Waterloo, Queens, Western, Brock, McMaster và trên thế giới như RMIT, Monash (Australia), Rutgers, Boston (USA).

Các lĩnh vực đào tạo của cao đẳng Seneca

Seneca là một trong những trường cao đẳng lớn hàng đầu tại Canada và nằm trong danh sách DLI. Trường cung cấp 195 chương trình đào tạo đa dạng, từ diploma và advanced diploma đến cử nhân, sau đại học và chứng chỉ.

Cụ thể, có 72 chương trình diploma (2 năm), 30 chương trình advanced diploma (3 năm), 22 chương trình cử nhân (4 năm), 43 chương trình sau đại học (1 năm) và 28 chương trình chứng chỉ.

Seneca đào tạo chuyên sâu về Business, Applied Arts & Health Sciences, Applied Science, Engineering Technology, IT, Communication, Art & Design. Sinh viên học tập thực tế với giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều người đang làm việc tại các công ty lớn tại Canada, tạo cơ hội kết nối và việc làm cho sinh viên.

Trường Cao đẳng Seneca College | duhocnamphong.vn

Các chương trình nổi bật của trường

Chương trình thực tập có lương Co-op và các kỳ Work Term: giúp sinh viên có cơ hội thực hành, tích lũy kinh nghiệm thực tế và có thêm thu nhập. Các khóa học có chương trình thực tập:

  • Các chương trình Đại học 4 năm: Hàng không, Thương mại, Công nghệ, Điều dưỡng, Phát triển trẻ em
  • Chương trình Cao đẳng Nâng cao 3 năm: Kế toán tài chính, Kỹ thuật sinh học, Hóa học, Kỹ thuật máy tính…
  • Chương trình Cao đẳng 2 năm: Kế toán, Hàng không, Kỹ sư (môi trường, dân dụng, xây dựng), Nhà hàng – Khách sạn,…

Chương trình chuyển tiếp đại học: 

  • Đứng hạng #1 tại Ontario
  • Cơ hội chuyển tiếp với hơn 60 trường đại học, học viện ở khu vực Great Toronto Area, Canada và nước ngoài
  • Hơn 20.00 sinh viên trong 15 năm qua chuyển tiếp từ Seneca lên đại học York University

Chương trình Post Graduate Certificates Bundles (PGCB)

Để đáp ứng nhu cầu học tập liên tiếp 2 chương trình sau đại học của sinh viên quốc tế, từ đầu năm 2021, Seneca đã giới thiệu Post Graduate Certificates Bundles (PGCB). Seneca là trường cao đẳng đầu tiên ở Canada cung cấp các chương trình PG 2 năm toàn diện, bao gồm tới 35 chương trình.

PGCB 2 năm của Seneca là lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học, muốn chú trọng vào sự phát triển chuyên môn của họ hoặc cho những người đã có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành, đang tìm kiếm cơ hội thăng tiến hoặc muốn chuyển sang sự nghiệp mới trong thời gian ngắn.

PGCB cho phép sinh viên quốc tế được đăng ký hai chương trình chứng chỉ tốt nghiệp (Graduate Certificate) liên tiếp trong một hồ sơ đăng ký nhập để tạo một “gói” các khoá học chứng chỉ tốt nghiệp.

Sinh viên có thể  linh hoạt chọn từ nhiều chương trình chứng chỉ sau đại học của Seneca để tạo ra gói học tập riêng của mình và có thể đăng ký tối đa ba gói trong một hồ sơ (tổng cộng lên đến 6 ngành).

Học phí tại cao đẳng Seneca (tham khảo)

Chương trình cao đẳng 2 năm và 3 năm: Khoảng $15,000 – $16,000/năm

Chương trình cử nhân 4 năm: Khoảng $19,000 – $21,000/năm

Chương trình sau đại học: Khoảng $15,000 – $17,000/năm

Chi phí phụ thu: $900/năm

Sách vở và dụng cụ học tập: $1,000 – $1,500

Yêu cầu đầu vào cao đẳng Seneca

Dành cho sinh viên quốc tế đăng ký chương trình cao đẳng

Học bạ cấp 3, Bằng tốt nghiệp THPT

Yêu cầu tiếng Anh

IELTS >= 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc TOEFL >= 550 (trên giấy) hoặc 80 (trên máy) hoặc PTE Academic 58

Dành cho sinh viên quốc tế đăng ký chương trình đại học

Học bạ cấp 3, Bằng tốt nghiệp THPT, bảng điểm của các chương trình khác (nếu có);

TOEFL >= 570 (trên giấy) hoặc 84 (trên máy) – các phần không dưới 21;

IELTS >= 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0);

PTE Academic 60

Dành cho sinh viên quốc tế đăng ký chương trình sau đại học

Bảng điểm đại học; Bằng tốt nghiệp đại học

TOEFL >= 580 (trên giấy) hoặc 88 (trên máy) – các phần không dưới 22;

IELTS >= 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0);

PTE Academic 60

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về cao đẳng Seneca, hãy liên hệ đội ngũ tư vấn viên của 195 Global. Chúng tôi là đối tác chính thức của trường. Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất đến bạn.

Chia sẻ bài viết

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại một bình luận

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết nổi bật

Chuyên mục

Gallery